Chính Sách Bán Hàng
Chính Sách Bảo Mật
1. Mục đích và phạm vi thu thập
Cảm ơn Quý khách đã truy cập vào website của chúng tôi, để sử dụng dịch vụ tại website, Quý khách có thể được yêu cầu đăng ký thông tin cá nhân với chúng tôi như:
- Họ và tên, địa chỉ liên lạc
- Email, số điện thoại di dộng
Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm website của chúng tôi bao gồm số trang Quý khách xem, số links Quý khách click và các thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến địa chỉ chỉ https://linhkienphukien.vn/
2. Phạm vi sử dụng thông tin
linhkienphukien.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ “chính sách bảo mật” này. Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin của Quý khách trong nội bộ công ty hoặc có thể công bố cho bên thứ 3 như các đại lý, các nhà cung cấp dịch vụ khác nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất, tối ưu nhất cho Quý khách.
Khi cần thiết chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với Quý khách như gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật, thông tin về khuyến mại, thông tin về sản phẩm dịch vụ mới….
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Các thông tin của Quý khách hàng sẽ được lưu trữ trong hệ thống nội bộ của công ty chúng tôi cho đến khi Quý khách có yêu cầu hủy bỏ các thông tin đã cung cấp.
4. Địa chỉ của đơn vị thụ thập và quản lý thông tin cá nhân
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI (STG) SONG TOÀN
Địa chỉ: Số 16 Đường S9, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, HCM
Điện thoại: 0833 844 899
5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
Quý khách muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại: 0833 844 899 hoặc qua địa chỉ email: info@phukiensongtoan.com
6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin của Quý khách hàng bằng mọi hình thức có thể theo chính bảo vệ thông tin cá nhân của chúng tôi.
Chúng tôi tuyệt đối không chia sẻ thông tin của Quý khách cho bất cứ công ty hay bên thứ 3 nào khác ngoại trừ các đại lý và các nhà cung cấp liên quan đến việc cung cấp dịch vụ cho Quý khách hàng.
Chính sách Thanh Toán
1. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà
Khách hàng ở khu vực cách cửa hàng, đại lý của STG dưới 3km sẽ được nhân viên bán hàng giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.
Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.
2. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh
Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của STG.
TÀI KHOẢN CÔNG TY
+ Tên tham chiếu: CTY CP DT SX VA TM (STG) SONG TOAN
- Số tài khoản (VNĐ): 6823 8888 8888
- Số tài khoản (USD): 6824 8888 8888
- Tại ngân hàng thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) - Chi nhánh Tây Thạnh
********************************
+ Tên tham chiếu: SONG TOAN STG JSC
- Số tài khoản (VNĐ): 7755 6868 7979
- Tại ngân hàng Ngân hàng Quân đội (MB Bank) - Chi nhánh Trường Chinh
---------------------------------
TÀI KHOẢN CÁ NHÂN
+ Chủ tài khoản: Nguyễn Việt Dũng
- ACB bank: 570 666 888
- Vietcombank: 21 2222 8888
- Techcombank: 530 639 5555
Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ.
Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và STG sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.
Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết tại đây.
3. Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom/Đại lý của STG
Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại một trong các Showroom/Đại lý.
Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.
4. Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm
- Phí vận chuyển: Tính phí đối với các mặt hàng hoặc tùy theo thỏa thuận.
- Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty có ký hợp đồng vận chuyển với STG, khách hàng thanh toán khoản phí bảo hiểm sản phẩm tùy theo giá trị của sản phẩm.
Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm xuất bán nếu đóng bảo hiểm.
5. Các trường hợp khác
Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với STG. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu.
Khi nhân viên giao hàng STG bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của STG.
Chính Sách Vận Chuyển
1. Chính sách vận chuyển
- Giao hàng miễn phí khu vực cách cửa hàng, đại lý của STG dưới 3km.
- Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh hoặc có yêu cầu chuyển phát thì chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh đến tận nơi cho khách hàng.
- Phí giao sẽ được công trực tiếp vào đơn hàng khi quý khách đặt hàng.
2. Hiệu lực
Chính sách này không áp dụng đối với hàng hóa là quà tặng, hàng khuyến mại. Các chương trình khuyến mại không áp dụng đồng thời (nhưng không bao gồm khuyến mại ở mục I của chính sách này), ưu tiên khuyến mại lớn nhất dành cho khách hàng tại thời điểm giao dịch.
3. Thời gian giao hàng
- Thời gian giao hàng từ 3-48 giờ đồng hồ tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng.
- Thời gian giao hàng COD ở các tỉnh, thành phố sẽ tuỳ thuộc vào từng địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ báo cụ thể với khách hàng (Trung bình - khoảng 2 – 5 ngày làm việc)
- Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC thì quý khách vui lòng trao đổi với nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cụ thể.
Các trường hợp đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ với Hotline 0833 844 899
Lưu ý: Vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách.
Chính Sách Kiểm Hàng
1. Cam kết
STG cam kết tất cả sản phẩm được bán ra đều đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất. Đồng thời, các sản phẩm khi khách hàng nhận được đều nguyên mới và đúng với thông tin mô tả trên linhkienphukien.vn
2. Chính sách kiểm hàng
Công ty thực hiện giao hàng trong tất cả mọi khung giờ, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:
- Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể : Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng.
- Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng trên phương tiện vận chuyển đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho bên giao hàng.
- Bước 3: Bên giao hàng có trách nhiệm hạ hàng xuống công trình, cách khoảng cách tối đa 5m từ vị trí xe hàng dừng được, hoặc hạ hàng xuống tận nơi theo yêu cầu của khách hàng khi có thỏa thuận từ trước.
Lưu ý giữ lại nguyên bill trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá.
Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:
- Thừa/ thiếu sản phẩm
- Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
- Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường
Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0833 844 899 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Chính Sách Đổi Trả
1. Phạm vi áp dụng
Tất cả các khách hàng khi đặt mua sản phẩm của linhkienphukien.vn đề sẽ được cam kết bảo hành 06 tháng và trong thời gian 7 ngày đầu nếu không hài lòng về sản phẩm được quyền hoàn lại sản phẩm và nhận về 100% số tiền đã bỏ ra.
2. Điều kiện đổi trả
- Còn nguyên vẹn, sử dụng tốt.
- Thời gian: trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua
- Yêu cầu giữ nguyên bao bì, tem mác của sản phẩm khi đổi trả
- Số lần đổi trả cho 1 sản phẩm là 1 lần
- Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả, không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo, sản phẩm trầy xước nhẹ
(Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên)
Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin cậy và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!