SOT có các phương thức thanh toán linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bao gồm:

Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà

  • Khách hàng ở khu vực trong bán kính 3km từ cửa hàng hoặc đại lý của STG sẽ được nhân viên giao hàng đến địa chỉ của khách hàng.

  • Khách hàng kiểm tra hàng và thanh toán tiền mặt khi đã hài lòng với sản phẩm.

  • Yêu cầu giao hàng cần cung cấp thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ và số điện thoại. Các yêu cầu đặc biệt như giao hàng buổi tối, địa chỉ trong ngõ sẽ được thỏa thuận cụ thể.

Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh

  • Đối với các địa chỉ nằm ngoài phạm vi 3km, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua chuyển khoản.

  • STG cung cấp các tài khoản ngân hàng để khách hàng thực hiện thanh toán trước khi giao hàng.

  • Sau khi nhận được thanh toán, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ để hẹn thời gian giao hàng, thời gian này có thể từ 12 đến 72 giờ tùy thuộc vào địa chỉ giao hàng.

  • TÀI KHOẢN CÔNG TY
    + Tên tham chiếu: CTY CP DT SX VA TM (STG) SONG TOAN
    - Số tài khoản (VNĐ): 6823 8888 8888
    - Tại ngân hàng thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) - Chi nhánh Tây Thạnh
    TÀI KHOẢN CÁ NHÂN
    + Chủ tài khoản: Nguyễn Việt Dũng
    - ACB bank: 570 666 888

Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom/Đại lý của STG

  • Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại một trong các Showroom/Đại lý của STG.

  • Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ và giữ lại tại cửa hàng trong vòng 12 giờ kể từ khi đơn đặt hàng được xác nhận.

Phí vận chuyển và phí bảo hiểm sản phẩm

  • Phí vận chuyển được tính dựa trên từng mặt hàng hoặc thỏa thuận cụ thể.

  • Đối với các sản phẩm chuyển hàng qua bên thứ 3 có hợp đồng vận chuyển với STG, khách hàng thanh toán phí bảo hiểm sản phẩm dựa trên giá trị của sản phẩm.

  • STG cam kết đền bù 100% giá trị sản phẩm nếu xảy ra hỏng hóc hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển.

Các trường hợp khác

  • Trong trường hợp khách hàng yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 không có hợp đồng với STG, các chi phí và rủi ro trong quá trình vận chuyển sẽ do khách hàng chịu.

  • Khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn hoặc trên phiếu xuất hàng khi nhận giao sản phẩm từ bên thứ 3.

Thông tin chi tiết và hỗ trợ:

SOT cam kết cung cấp dịch vụ và sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

NHẬP THÔNG TIN KHUYẾN MÃI TỪ CHÚNG TÔI

Giỏ hàng